Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

3 lợi ích lớn của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

3 lợi ích lớn của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Các trung tâm ngoại ngữ hiện nay đang gặp phải những vấn đề liên quan đến việc quản lý hệ thống sao cho tối ưu nhất. Hiểu được điều đó, phần mềm quản lý ra đời giúp mang lại những lợi ích to lớn và trở thành giải pháp hàng đầu của họ.

Ngoại ngữ trong xã hội ngày nay đang trở thành xu hướng của đại đa số và đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong việc mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mỗi người. Nắm bắt được các nhu cầu đó, các trung tâm ngoại ngữ đang “mọc” lên ngày một nhiều và phát triển với số lượng “khủng” các học viên đến đăng ký. Vậy làm thế nào để các trung tâm này có thể lưu trữ một số lượng lớn các thông tin, dữ liệu? 

Hiện nay có một công cụ giúp quản lý hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, đó chính là giải pháp CRM - viết tắt của từ Customer Relationship Management. Có thể nói, tầm quan trọng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ là vô cùng to lớn, phần mềm không chỉ giúp tăng hiệu quả trong việc xây dựng quan hệ với khách hàng mà còn quản trị hệ thống thông tin trong các tổ chức đào tạo, giáo dục một cách hoàn hảo. 


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm CRM hỗ trợ việc quản lý trung tâm ngoại ngữ

Quản lý trung tâm ngoại ngữ bằng phần mềm CRM

Khi doanh nghiệp không thể phân loại và quản lý các data, không thể kiểm soát được tính hiệu quả của các chiến lược đang thực hiện, thì lúc này CRM là một phương án hữu hiệu. Nếu không có sự xuất hiện của phần mềm này, thì hoạt động của trung tâm sẽ không thể nào diễn ra đúng trật tự và các rủi ro sẽ khó mà kiểm soát được.
Có thể nói, nhờ ý thức được tầm quan trọng của phần mềm quản lý mà các doanh nghiệp giáo dục đã đạt được nhiều thành công nổi bật và ngày càng tận dụng được phần mềm một cách linh hoạt hơn.


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
CRM - phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

3 lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM

Khi muốn sử dụng một ứng dụng, công cụ nào, người dùng luôn quan tâm đến yếu tố có ích cho hoạt động của mình hoặc tính hiệu quả trong thực tiễn mà ứng dụng mang lại. Cụ thể, đối với một doanh nghiệp giáo dục, bởi vì việc vận hành các trung tâm ngoại ngữ luôn đòi hỏi sự quản lý chặt chẽ và có khoa học, nên họ luôn cân nhắc kỹ càng lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ trước khi quyết định áp dụng vào thực tế.

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm trong việc quản lý lớp học, quản lý giáo viên, những lợi ích mà trung tâm nhận được có ảnh hưởng đáng kể đối với hoạt động thống kê báo cáo hay tối ưu nguồn lực nhân sự. Việc tận dụng tối đa những chức năng của phần mềm CRM để quản lý hoạt động của trung tâm sẽ quyết định khả năng tăng trưởng doanh số và công tác thiết lập lịch họ, tính lương,... có diễn ra một cách dễ dàng hay không.


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Sử dụng phần mềm CRM để quản lý trung tâm ngoại ngữ hiệu quả hơn

Trong những năm gần đây, từ khóa CRM đã trở nên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp. Ngày càng nhiều tổ chức và công ty trong ngành giáo dục đã nhận ra rằng đây không chỉ là một phương án quản lý cơ bản đơn thuần, mà nó còn là giải pháp chiến lược mang tính dài lâu của doanh nghiệp. Các tính năng của một phần mềm này bao gồm: Marketing tự động, Quản lý học viên, Quản lý phòng học, Quản lý buổi học, Quản Lý thu/chi,...

Dưới đây là 3 lợi ích khi sử dụng công cụ quản lý này:

Giảm chi phí và thời gian nhờ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ CRM

Doanh nghiệp thường hay e ngại khi phải đầu tư một khoảng tiền vào các phần mềm quản lý và cho rằng điều này khá là tốn kém cũng như mất thời gian. Tuy nhiên, khi xem xét về dài hạn thì doanh nghiệp chắc chắn sẽ được giảm chi phí và thời gian nhờ phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Đây là một cách chứng minh cho lợi ích mà phần mềm mang lại và cũng là một khoản đầu tư thông minh. 

Đầu tiên, doanh nghiệp có thể tập trung vào lợi thế cạnh tranh của mình và để CRM giải quyết các vấn đề phức tạp như quản lý tài chính, quản lý con người, các chiến dịch marketing tự động,... Với tính năng thông minh và chương trình, thuật toán được thiết lập phù hợp với mọi hoạt động của trung tâm, phần mềm này còn tạo được cảm giác thuận tiện khi sử dụng. 

Doanh nghiệp không phải chi quá nhiều tiền cho việc thuê nhân sự làm nhiều công việc khác nhau. Cũng như, các hoạt động có thể được điều phối một cách có hệ thống và công tác quản lý của các cấp trong bộ máy trung tâm cũng dễ dàng kiểm soát hơn. Bên cạnh đó, quy trình làm việc và hệ thống dữ liệu được sắp xếp một cách bài bản và khoa học hơn so với lúc mà các doanh nghiệp chưa ứng dụng CRM. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được ngân sách và cả thời gian.


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Tiết kiệm khá nhiều chi phí và thời gian khi quản lý trung tâm ngoại ngữ

Tuy nhiên, khi dùng công cụ quản lý này, các doanh nghiệp giáo dục không chỉ giảm được chi phí và thời gian mà còn nhận được một số lợi ích quan trọng ảnh hướng đến thành quả công việc và tính chuẩn xác của từng hoạt động.

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp tăng hiệu suất công việc

Như đã đề cập ở trên, phần mềm này có thể giúp các tổ chức giúp dục, đào tạo có thể tăng khả năng cạnh tranh của họ bằng cách tập trung giải quyết những vấn đề quan trọng mà không bị trì hoãn bởi các công việc không đem lại lợi ích và hiệu quả. CRM giúp doanh nghiệp tự động xử lý một số công việc đơn giản và nhờ đó, có thể khẳng định rằng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp tăng hiệu suất công việc cho nhân viên bởi vì họ nhận được những thông tin, dữ liệu được sắp xếp một cách hoàn hảo, từ đó dễ dàng triển khai và thực hiện công việc của mình tốt nhất.


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp tăng hiệu suất công việc của nhân viên 

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có mức độ chính xác cao

Vấn đề gây đau đầu cho các doanh nghiệp khi chưa sử dụng phần mềm quản lý đó chính là làm sao có thể quản lý và đảm bảo độ chính xác cho một lượng lớn dữ liệu cho cả trung tâm. Khi đó, họ sẽ dễ dàng mắc những lỗi như thiếu sót hoặc trùng lặp thông tin và điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối việc kinh doanh của doanh nghiệp. Với CRM, phần mềm này sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ thu thập và xử lý dữ liệu, điều chỉnh kế hoạch phù hợp, cải thiện chính xác các dữ liệu,... Bởi lẽ đây là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có mức độ chính xác cao, đáng tin cậy. 


quản lý trung tâm ngoại ngữ, lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có tính chính xác cao và đáng tin cậy

Qua bài viết trên, EduCRM hy vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý vào các công việc ở trung tâm ngoại ngữ. Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý trên thị trường giúp làm dễ dàng hơn cho các công việc của trung tâm ngoại ngữ, nâng cao hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, các trung tâm cũng cần phải lựa chọn các phần mềm quản lý phù hợp với mô hình hoạt động của mình để mang lại được hiệu quả cao nhất.

Tags: Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ free, Bài toán quản lý trung tâm ngoại ngữ, Quy trình quản lý trung tâm ngoại ngữ, Quản lý trung tâm ngoại ngữ bằng excel, Mô hình quản lý trung tâm ngoại ngữ, Cách quản lý trung tâm ngoại ngữ, Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo miễn phí, CRM cho trung tâm ngoại ngữ

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo