Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

6 ưu điểm của việc xây dựng hệ thống CRM cho giáo dục, đào tạo

6 ưu điểm của việc xây dựng hệ thống CRM cho giáo dục, đào tạo

Ngày nay việc áp dụng công nghệ kỹ thuật vào hoạt động quản lý điều hành của các doanh nghiệp nói chung và các trung tâm giáo dục nói riêng đã không còn là điều xa lạ đối với các nhà điều hành.

Sự phát triển của nền kinh tế cũng dựa trên sự tiến bộ của cuộc cách mạng công nghệ kỹ thuật; nên để bắt kịp với sự hiện đại hóa của xã hội cùng với các ngành kinh tế khác thì việc xây dựng hệ thống CRM cho hoạt động quản lý trong ngành giáo dục là một điều hoàn toàn đúng đắn. 

Vậy hệ thống CRM là gì?


CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management, chúng ta có thể hiểu đơn giản CRM là một phần mềm giúp các doanh nghiệp hay các trung tâm đào tạo quản lý quan hệ với khách hàng.Bên cạnh đó hệ thống CRM còn nhiều tính năng vượt trội khác hỗ trợ trong các chiến lược quản lý hoạt động của doanh nghiệp. Đặc biệt việc xây dựng tốt hệ thống CRM cho giáo dục, đào tạo còn tạo thêm sự kết nối giữa nhà quản lý với học viên trong suốt quá trình kinh doanh. 

>> Xem thêm: https://educrm.vn/
 

Hệ thống CRM trong quản lý ngành giáo dục
Hệ thống CRM trong quản lý ngành giáo dục

6 Lợi ích cho ngành giáo dục trong việc xây dựng hệ thống CRM 


1. Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với học viên thông qua hệ thống CRM

Trong quá trình kinh doanh của ngành giáo dục thì bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo, đáp ứng tốt về nhu cầu mong muốn của học viên thì việc chăm sóc cũng như xây dựng tốt mối quan hệ với học viên cũng rất quan trọng. 

Do đó hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp đào tạo xây dựng tốt hệ thống CRM cho giáo dục nhằm mục đích quản lý thông tin cũng như hoàn thiện quá trình chăm sóc học viên tại trung tâm.Thông qua hệ thống CRM sẽ giúp các trung tâm thống kê dữ liệu, phân tích tình thế khách hàng sau đó kết hợp đa năng với hệ thống chăm sóc học viên tự động để giúp nhân viên hiểu được mong muốn và mức độ hài lòng đối với chất lượng giảng dạy tại trung tâm.  Từ đó mà nhà quản lý trung tâm có thể đề ra những chiến lược tiếp thị cũng như nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với nhu cầu học viên, xu hướng thị trường. 

Ưu điểm của hệ thống CRM trong ngành giáo dục
Ưu điểm của hệ thống CRM trong ngành giáo dục

2. Quản lý hệ thống thông tin trong các nghiệp vụ giáo dục tại trung tâm đào tạo

Khi xây dựng hệ thống CRM cho trung tâm giáo dục của mình thì bạn sẽ quản lý hiệu quả hơn về thông tin dữ liệu hồ sơ của học viên, giáo viên hay của các bộ phận làm việc tại trung tâm một cách nhanh chóng, cụ thể, rõ ràng nhất. Một ví dụ cơ bản mà bạn có thể thấy lợi ích của hệ thống CRM đối với bộ phận kinh doanh tại các trung tâm đào tạo như: từ việc lưu trữ thông tin học viên, thông tin nghiên cứu thị trường mà các nhân viên kinh doanh có thể dựa trên những số liệu đó để tiến hành phân tích tìm ra cơ hội và chiến lược kinh doanh hiệu quả. 

Bên cạnh đó hệ thống CRM sẽ giúp cho các hoạt động vận hành tại trung tâm giáo dục được đồng bộ hóa kết nối với nhau tạo thành một hệ thống logic, chặt chẽ đầy đủ và dễ dàng sử dụng. 

Quản lý hệ thống thông tin trong giáo dục với CRM
Quản lý hệ thống thông tin trong giáo dục với CRM 

3. Tăng mức độ làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian của nhân viên với hệ thống CRM

Chính nhờ sự đồng bộ hóa trong hệ thống quản lý thông tin như đã đề cập ở trên mà CRM sẽ hỗ trợ tối đa để nhân viên có thể nâng cao năng suất làm việc và tiết kiệm được thời gian. Có thể nói CRM là một môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là đối với các trung tâm đào tạo CRM còn tạo ra một không gian chung để lưu trữ dữ liệu tiện lợi giúp cho nhân viên sử dụng dễ dàng và bao quát được toàn bộ hệ thống công việc hạn chế chồng chéo trùng lặp công việc trong suốt quá trình vận hành. 

4. Tự động hóa trong việc phân tích và  thu thập dữ liệu học viên của trung tâm giáo dục

CRM sẽ hỗ trợ xuyên suốt quá trình kinh doanh của trung tâm như từ lúc học viên có nhu cầu tìm hiểu hay nhân viên có được data và tìm đến khách hàng cho đến việc chốt sale thì sẽ có rất nhiều hoạt động nhỏ lẻ cần được thực hiện ( mẫu đơn, báo cáo, cập nhật tình trạng học viên, tài liệu demo, hợp đồng,...). 

Thông qua hệ thống CRM sẽ giúp những thông tin đó được cập nhật liên tục trên hệ thống và nó sẽ thuộc quyền truy cập riêng theo ID của từng nhân viên. Và hệ thống này sẽ được tổng hợp báo cáo định kỳ cho quản lý để có thể đánh giá tổng quan nhất về hiệu suất làm việc cũng như tình hình kinh doanh của trung tâm.  Đặc biệt xây dựng hệ thống CRM cho giáo dục giúp tăng hiệu suất kinh doanh của cá nhân và cả tổ chức.  

>> Xem thêm: Ứng dụng và thành phần của hệ thống CRM trong giáo dục, đào tạo
 

Tự động hóa trong phân tích dữ liệu của CRM
Tự động hóa trong phân tích dữ liệu của CRM

5. Báo cáo hằng quý với số liệu rõ ràng cụ thể từ hệ thống CRM 

Như đã nói ở trên vì tính năng tự đồng hóa nên tất cả các dữ liệu trong hệ thống CRM sẽ được sao lưu bảo mật cao và nó sẽ phân tích tình các hoạt động tại trung tâm với nhà quản lý. Hệ thống CRM cho giáo dục được xây dựng trên nền tảng web vững chắc nhằm đảo bảo cho việc báo cáo thông tin với mức độ tin cậy cao giúp nhà quản lý đánh giá được hiệu quả, tình thế của trung tâm giáo dục. 

6. Tích hợp đa năng hỗ trợ cho nhiều hoạt động khác tại trung tâm đào tạo. 

Ngày nay nhiều hệ thống phần mềm được tạo ra với các tính năng vượt trội và tích hợp đa năng cũng là một trong những lợi thế ưu việt của CRM. Chính nhờ tính năng này nó sẽ giúp hệ thống quản lý của trung tâm được nâng cao về mặt công nghệ vì sự tích hợp đa năng với nhiều phần mềm công nghệ khác. Từ đó các nhà quản lý sẽ không phải lo về việc sử dụng nhiều lúc các phần mềm riêng lẻ khác nhau mà tất cả sẽ được tự động đồng bộ trên hệ thống CRM. 

Tính năng tích hợp đa kênh của hệ thống CRM
Tính năng tích hợp đa kênh của hệ thống CRM

Quy trình xây dựng hệ thống CRM cho trung tâm giáo dục, đào tạo


- Xây dựng đội ngũ triển khai CRM chuẩn có kỹ thuật công nghệ tối ưu 

- Thiết lập mục tiêu quản lý và xây dựng CRM rõ ràng

- Xác định dữ liệu cần CRM quản lý trong hệ thống trung tâm của bạn

- Tích hợp dữ liệu của trung tâm trên hệ thống CRM 

- Phân quyền sử dụng trên hệ thống CRM cho trung tâm 

- Rút ra báo cáo và tạo một kế hoạch triển khai CRM phù hợp thông qua trải nghiệm người dùng

Xây dựng hệ thống CRM cho ngành giáo dục
Xây dựng hệ thống CRM cho ngành giáo dục

Tóm lại để tăng sự cạnh tranh trên thị trường ngành giáo dục đòi hỏi các doanh nghiệp bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo thì còn phải luôn đổi mới trong phương thức hoạt động để có những chiến lược phát triển, tăng doanh số tại trung tâm. Để thực hiện được điều đó đòi hỏi các nhà quản lý phải xây dựng hiệu quả hệ thống CRM cho trung tâm giáo dục nhằm nâng cao trải nghiệm của học viên và tăng trưởng hiệu suất làm việc của nhân phát triển tình hình kinh doanh. 

Tags: CRM cho giáo dục, CRM giáo dục, genCRM, xây dựng hệ thống CRM, Quy trình bán hàng CRM, Quy trình chăm sóc học viên, CRM cho giáo dục,

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo