Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

Những chức năng đáng chú ý của CRM trong giáo dục

Những chức năng đáng chú ý của CRM trong giáo dục

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần sự theo dõi và chăm sóc. Theo dõi để biết khách hàng muốn gì, chăm sóc chính là đem lại thứ họ muốn. Từ đó cho thấy tầm quan trọng của CRM trong kinh doanh và nhất là trong giáo dục - ngành cần sự theo dõi sát sao nhất.

Ngày nay, với công nghệ tiên tiến và sự phát triển của các ngành nghề nói chung, các cơ sở giáo dục mọc lên như nấm sau mưa với những cạnh tranh mạnh mẽ, thì việc theo dõi sát sao cũng như nắm được nhu cầu khách hàng là một điều không thể thiếu. 

Tìm hiểu về khái niệm CRM


CRM là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả. Vậy CRM là gì? Nói một cách ngắn gọn, CRM là một trình quản lý các quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Không chỉ là một công cụ sử dụng vào việc quản lý khách hàng, CRM còn ưu việt hơn cả vậy. 

CRM đang dần được doanh nghiệp sử dụng rộng rãi vì tính tiện lợi và hiệu quả. Từ việc quản lý các liên hệ khách hàng, quản lý nhu cầu/ mong muốn của khách hàng một cách hiệu quả và năng suất. 

CRM hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng và cung cấp lại cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng phân tích.

>> Xem thêm: https://educrm.vn/
 

CRM là công cụ quản lý ưu việt
CRM là công cụ quản lý ưu việt

Tìm hiểu về chức năng của CRM


Trước khi tìm hiểu tầm quan trọng của CRM trong ngành giáo dục, cùng điểm qua vài chức năng đáng chú ý của CRM nhé!

- Tối ưu quan hệ giữa nhân viên và khách hàng: CRM giúp quản lý các liên hệ khách hàng, từ đó nắm bắt nhanh nhạy được các vấn đề và giải quyết một cách nhanh chóng.

- Cắt giảm thời gian quản lý: CRM thực hiện quản lý hoàn toàn tự động, từ đó tiết kiệm được thời gian quản lý cho doanh nghiệp.

- Tăng sự phối hợp giữa các phòng ban: Từ việc tìm ra vấn đề và giải quyết nó. CRM giúp các phòng ban quan hệ chặt chẽ hơn trong từ khâu tìm ra cho đến sửa chữa các lỗ hổng đó. 

CRM giúp ưu việt hóa doanh nghiệp
CRM giúp ưu việt hóa doanh nghiệp

- Gia tăng doanh số bán hàng: Việc tăng doanh số bán hàng là lẽ đương nhiên khi mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ/ sản phẩm thật hoàn thiện đến tay các khách hàng. Tạo được lòng tin, sự hài lòng từ đó làm nền tảng cho phát triển doanh nghiệp ngày một lớn mạnh.

- Xây dựng thương hiệu uy tín và bền vững: Nhờ vào trình quản lý tối ưu, doanh nghiệp hoàn toàn lấy được lòng tin khách hàng. Từ đó làm nền tảng xây dựng thương hiệu uy tín. 

Có thể nói CRM hoàn toàn đảm nhận được công việc chăm sóc khách một cách tối ưu nhất.
 

CRM hỗ trợ doanh nghiệp hoàn toàn tự động
CRM hỗ trợ doanh nghiệp hoàn toàn tự động 

Tầm quan trọng của CRM trong ngành giáo dục


Ngày nay việc theo dõi sát sao để tìm ra khách hàng tiềm năng cũng như là nhu cầu của khách hàng là điều quan trọng đối với tất cả các ngành nghề, nhất là ngành giáo dục. Vậy tại sao CRM lại cần thiết cho ngành giáo dục? CRM mang lại những lợi ích gì cho giáo dục? Hãy cùng tìm hiểu qua các mục dưới đây: 

- Về doanh số: Kiểm soát sát sao học phí, từ đó tối ưu được thống kê các doanh thu. Phân loại được học viên một cách rõ ràng, đưa ra những tiêu chí phù hợp cho mỗi cá nhân học viên. Quản lý/ theo dõi sát các chiến dịch của doanh nghiệp, phân bố hợp lý và tránh lãng phí.

>> Xem thêm: Phần mềm CRM cho trung tâm đào tạo và những tính năng ưu việt
 

CRM mang lại hiệu quả tuyệt vời cho ngành giáo dục
CRM mang lại hiệu quả tuyệt vời cho ngành giáo dục

- Về quản lý khách hàng: Tự động lưu và xử lý thông tin khách hàng và học viên. Từ đó dễ dàng trong việc tìm kiếm và đánh giá. Theo sát học viên, tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả vấn đề phát sinh. 

- Về quản lý nhân viên: Đánh giá mức độ hiệu quả, năng và năng lực của từng thành viên một cách rõ ràng. Các chương trình chăm sóc khách hàng và chiến dịch được tối ưu hóa. Quản lý giáo viên cũng như chất lượng dạy của từng người. Quản lý tốt được cơ sở vật chất, dịch vụ cũng như chất lượng học của từng cá nhân học viên. 

- Quản lý báo cáo: Tối ưu hóa báo cao của từng thành viên, tiết kiệm được thời gian. Từ đóm hiệu quả trong phân công công việc và lịch trình.

CRM là công cụ cấp thiết cho ngành giáo dục
CRM là công cụ cấp thiết cho ngành giáo dục 

Trên đây là những ưu điểm của CRM trong ngành giáo dục, nó là một công cụ tuyệt vời cho doanh nghiệp và nhất là ngành giáo dục. 

Nhìn chung, có thể nói CRM là một công cụ hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Hiện nay, ngành giáo dục đang phát triển mạnh mẽ và việc theo dõi sát sao học viên cũng như đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng là điều cơ bản để giữ chân khách hàng cũng như phát triển thương hiệu của doanh nghiệp một cách bền vững, ngày càng lớn mạnh và uy tín. 

Tags: Chức năng của CRM, Xây dựng hệ thống CRM, Các tính năng chính của hệ thống crm, Crm là gì, Ví dụ về CRM, Cơ sở dữ liệu crm bao gồm những loại dữ liệu thông tin nào, Phần mềm CRM là gì, Kỹ năng crm

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo