Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

Tầm quan trọng của CRM đối với ngành giáo dục

Tầm quan trọng của CRM đối với ngành giáo dục

Đối với ngành giáo dục, việc phát triển hệ thống CRM là rất quan trọng. Tất cả các thông tin học viên hay quá trình điều hành hệ thống giảng dạy là rất quan trọng cho sự phát triển của một doanh nghiệp. Thế nên, nhiều doanh nghiệp quyết định triển khai hệ thống quản lý này.

Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng có nhiều doanh nghiệp mới tiếp cận với hệ thống vẫn chưa thực sự hiểu rõ về CRM. Do đó, chúng tôi sẽ cho bạn biết tầm quan trọng của CRM đối với ngành giáo dục để doanh nghiệp trong ngành này có thể nhận thức đúng đắn về nó nhé.

Vai trò của CRM trong ngành giáo dục


Như các bạn cũng biết, ngành giáo dục là một trong những ngành đào tạo cốt lõi để mang đến những nhân tài cho đất nước. Thế nên, có thể làm những gì để phát triển giáo dục thì doanh nghiệp nên hướng đến. Nói đến giáo dục thì không thể nào không nhắc đến sự tương tác của cơ sở đào tạo với học sinh hay phụ huynh.

Không chỉ đơn giản là học viên đến rồi thầy cô truyền đạt kiến thức là xong mà các bạn cần phải có những cách tiếp cận nào đó để người học cảm thấy hứng thú mà đến cơ sở của mình học. Vì thế, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý, sở thích hay thói quen của người học để có thể tiếp cận và biết đâu được đó lại là cơ hội giúp công ty phát triển.

Để có thể biết được hết những điều này thì các bạn sẽ cần đến hệ thống CRM vì nó giúp cho bạn quản lý các bạn học viên một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện quá trình chăm sóc học viên hay đây chính là cây cầu vững chắc kết nối các bạn với chính học viên của mình. Vậy nên, có thể nói hệ thống CRM đóng vai trò quan trọng trong ngành giáo dục.

>> Xem thêm: https://educrm.vn/
 

Tầm quan trọng của CRM trong ngành giáo dục
Tầm quan trọng của CRM trong ngành giáo dục

Ứng dụng của hệ thống CRM trong ngành giáo dục


Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của CRM thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ứng dụng của CRM trong ngành giáo dục nhé.

1. Thu thập và quản lý thông tin học viên

Việc đào tạo thì không thể nào thiếu được học viên, phải có học viên thì các bạn mới có thể tiếp tục loại hình kinh doanh của mình. Cho nên, đã có học viên thì bạn chắc chắn phải nắm giữ nhiều data của họ. Không phảo dễ dàng mà bạn có được hệ thống dữ liệu như thế này vì khi người ta cảm thấy tin tưởng thì mới cung cấp cho bạn.

Vậy nên, nếu không phát triển hệ thống CRM thì các bạn phải làm việc trên các chương trình làm việc phổ thông nhất mà quá trình này sẽ tốn khá nhiều thời gian nhưng có khi cũng không được bảo mật và làm lộ thông tin của học viên. Điều này có thể mang đến cho bạn nhiều rắc rối đấy.

Do đó, việc ứng dụng hệ thống CRM vào việc quản lý sẽ giúp cho bạn bảo mật thông tin tốt hơn và khi học viên cung cấp những thông tin qua các trang mạng xã hội chẳng hạn thì có thể bạn sẽ nhanh chóng thu thập và phân tích dữ liệu thông qua CRM. Từ đó, bạn sẽ phân loại học viên và hướng chương trình giáo dục của mình đến đối tượng đó.

Hệ thống CRM giúp quản lý thông tin học viên
Hệ thống CRM giúp quản lý thông tin học viên

2. Tương tác và chăm sóc học viên

Việc thu thập được các dữ liệu của các học viên tiềm năng nhưng không thể nào thu hút được học viên theo học tại cơ sơ mình là điều thật đáng tiếc và nó gây ra sự lãng phí nguồn tài nguyên của mình. Do đó, hệ thống CRM có thể giúp bạn cải thiện được vấn đề này bằng cách tăng khả năng tương tác của bạn và các đối tượng tiềm năng và chăm sóc một cách tốt nhất.

Bằng việc sử dụng các chiến lược Marketing của mình, các cơ sở giáo dục có thể dễ dàng tiếp cận nhiều đến người dùng thông qua việc sử dụng hình ảnh, video hay tin tức,… Khi các đối tượng tiếp cận với nguồn thông ti này thường xuyên thì có thể giúp cho bạn có thêm lượng học viên đấy. Không những thế, việc sử dụng các trang mạng xã hội cũng giúp cho các bạn giải đáp hay tư vấn cho học viên những thông tin cần thiết. Từ đó giữa bạn và họ sẽ có thể duy trì được sự tương tác hàng ngày.

>> Xem thêm: Các bước để phát triển chiến lược CRM cho ngành giáo dục
 

Tương tác với học viên qua hệ thống CRM
Tương tác với học viên qua hệ thống CRM

3. Cải thiện chăm sóc học viên sau khóa học

Hãy thử nghĩa đến việc học viên cứ đến và đi trong sự im lặng của cơ sở đào tạo so với việc bạn chăm sóc, lấy ý kiến học viên sau từng khóa để xem cái nào sẽ tốt hơn? Chắc chắn là bạn biết được câu trả lời chính là phương án lấy ý kiến học viên rồi. Cho nên, hệ thống này sẽ giúp bạn tạo được sự thân thiện và chăm sóc của mình cho từng học viên sau khóa học.

Lúc này, bạn sẽ khảo sát được những ý kiến của từng đối tượng và tổng hợp lại thành những đánh giá hay thay đổi hệ thống giáo dục của mình sao cho phù hợp với học viên nhất. Khi học viên thấy mình được bạn quan tâm thì sẽ có thiện cảm và muốn học tiếp khóa sau hoặc giới thiệu bạn bè đến học. Nờ hệ thống này, mà các bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn hay email của mình đến học viên thông qua nhiều phương tiện khác nhau trong các dịp sinh nhật hay giảm giá khóa học,…

Sử dụng hệ thống CRM để chăm sóc sau khóa học
Sử dụng hệ thống CRM để chăm sóc sau khóa học

 

EduCRM - Phần mềm quản lý giáo dục toàn diện

EduCRM là phần mềm quản lý dành riêng cho các trung tâm ngoại ngữ, trường viện đào tạo, giúp quản lý kết nối, tương tác, chăm sóc học viên hiệu quả từ việc tạo ra quy trình chăm sóc tự động, sự phối hợp của các phòng ban trên cùng một hệ thống. Ngoài sở hữu tất cả tính năng được đề cập ở phía trên, EduCRM còn có đến 05 chính sách vượt trội dành riêng cho trung tam đào tạo như:

  • Không giới hạn số lượng người dùng, dung lượng lưu trữ cực lớn
  • Miễn phí tích hợp E - learning, tạo và quản lý lớp online ngay trên CRM
  • Miễn phí tích hợp Test Online: tạo đề thi từ ngân hàng đề, tổ chức test online trên CRM
  • Tặng kèm App độc quyền dành cho Học viên & Giáo viên
  • Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên gia

EduCRM có chính sách dùng thử 90 ngày để Quý trung tâm trải nghiệm trọn bộ tính năng dành cho Trung tâm Ngoại ngữ và Du học, liên hệ ngay hotline 028 3622 6849 để được tư vấn chi tiết. 

Tags: Tại sao CRM cần thiết đối với doanh nghiệp, Vai trò của CRM, Crm là gì, Lợi ích của CRM cho tiếp thị, Ví dụ về một chương trình marketing có sự kiểm soát của crm, Điều gì làm cho CRM trở thành phương pháp tiếp thị ưa thích trong thời đại thông tin hiện đại, Tìm hiểu về CRM, CRM trong Marketing

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo