Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

Những lợi ích khi sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên

Những lợi ích khi sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên

Các trung tâm đào tạo và đặc biệt là về ngoại ngữ thì cần nhất là sự theo dõi và chăm sóc. Vậy làm thế nào để theo dõi cũng như tối ưu quản lý học viên nhất? CRM chính là giải pháp để giải quyết vấn đề đó.

Hiện nay, ngành giáo dục là ngành đang được đòi hỏi chất lượng cao nhất, có chất lượng thì mới dẫn đến hiệu quả trong quá trình học. Sử dụng CRM để quản lý học viên là phương pháp theo dõi chất lượng học của từng cá nhân một cách tối ưu nhất. 

Tìm hiểu khái niệm về CRM


Trước khi tìm hiểu về những lợi ích của CRM thì chúng ta cần hiểu rõ về CRM. Vậy khái niệm CRM là gì? Tại sao nó lại dần trở nên quan trọng trong thời đại 4.0 ngày nay như vậy. Hãy cùng tham khảo bài viết để hiểu thêm về vai trò của CRM trong phần mềm quản lý học viên nhé!

>> Xem thêm: Tại sao CRM cần thiết cho ngành giáo dục
 

Sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên là cần thiết
Sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên là cần thiết

- CRM là viết tắt của Customer Relationship Management, nó có thể được hiểu là một công cụ quản lý quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng hay đơn giản hơn là bên cung cấp dịch vụ / sản phẩm với bên mua và sử dụng dịch vụ / sản phẩm. 

Nói đến CRM không phải chỉ nói đến trình quản lý, mà nó còn hỗ trợ rất nhiều các tính năng ưu việt khác. 

Tối ưu hóa quản lý học viên với phần mềm CRM
Tối ưu hóa quản lý học viên với phần mềm CRM

Những lợi ích khi sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên


Tại sao CRM lại trở thành một công cụ không thể thiếu trong tối ưu hóa quản lý, dưới đây là những lý do tại sao nên sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên.

- Việc sắp xếp và phân loại học viên từ xưa đến nay là một trong những công việc tốn thời gian và dễ sai sót nhất. Khi sử dụng CRM thì các trung tâm đào tạo không chỉ phân loại được từng cơ hội trên mỗi cá nhân học viên mà còn phân nhóm được đâu là học viên tiềm năng, học viên mục tiêu,... để đưa ra phương án theo dõi và chăm sóc một cách hợp lý nhất.

- Không chỉ giúp phân loại học viên, CRM giúp quản lý thông tin học viên một cách chi tiết. Với những thông tin cơ bản như tên, giới tính, độ tuổi, thông tin liên lạc cũng như quá trình học tập tại trung tâm. Không chỉ thông tin về học viên và cả thông tin về người giám hộ cũng như phụ huynh của học viên đó cũng được quản lý.

>> Xem thêm: Tìm hiểu về phần mềm quản lý học sinh
 

Sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên
Sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên

- Những lợi ích khi sử dụng CRM trong quản lý học viên chưa dừng ở đó, ngay cả những công việc liên quan đến mảng Marketing cũng được CRM thực hiện một cách trơn tru, như là tự gửi tin nhắn chi phí khóa học cho học viên, gửi tin nhắn cảm ơn khi học viên thanh toán tiền cho trung tâm thành công, không chỉ vậy CRM còn kiêm luôn gửi các nội dung và thông tin cần thiết liên quan đến khóa học hoặc ngay cả những nội dung như tài liệu ôn thi.

- Từ việc hỗ trợ và quản lý học viên, CRM còn có thể hỗ trợ cải thiện sản phẩm và dịch vụ nhờ vào việc theo dõi và nắm bắt thông tin một cách chặt chẽ, biết được đâu là thiếu sót của dịch vụ mà trung tâm đào tạo cung cấp, nhờ vào đó có thể cải thiện để tối ưu hóa chất lượng cũng như lợi nhuận. 

CRM giúp tối ưu hóa chất lượng cho trung tâm
CRM giúp tối ưu hóa chất lượng cho trung tâm

- Không chỉ giúp quản lý về phía học viên, việc quản lý luôn cả danh sách giảng viên, quản lý giờ làm của từng nhân viên cũng nằm trong những chức năng của CRM, nó còn kiêm luôn cả việc quản lý KPI cho nhân viên trong công ty. Đọc đến đây thì có thể dễ dàng trả lời tại sao nên sử dụng CRM trong phần mềm quản lý học viên.

Đối với một trung tâm đào tạo, bộ phận tuyển sinh chính là bộ mặt của trung tâm. Do vậy, CRM giúp bộ phận tuyển sinh hiểu rõ công việc của mình và cũng là công cụ tạo động lực cho bộ phận này. 

CRM là công cụ hoàn hảo để quản lý học viên
CRM là công cụ hoàn hảo để quản lý học viên

Nói tóm lại, CRM là một công cụ hoàn hảo cho việc quản lý, nhưng dường như tại Việt Nam rất nhiều doanh nghiệp nói chung và các trung tâm đào tạo nói riêng không nhận ra được tầm quan trọng của CRM trong việc quản lý học viên, hay nói cách khác là họ cảm thấy không đáng để đầu tư vì những công việc đó có thể làm thủ công. Đó là một sai lầm lớn, CRM làm tất cả mọi việc doanh nghiệp cần một cách linh hoạt và hiệu quả. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian và hơn hết là không bỏ lỡ bất cứ một khách hàng nào - điều tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tags: Lợi ích khi sử dụng phần mềm CRM, Hay trình bày một số lợi ích khi triển khai hệ thống CRM, Quản trị quan hệ khách hàng CRM, Xây dựng kế hoạch quản trị mối quan hệ khách hàng

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo