Dùng thử miễn phí
  • Về chúng tôi
  • Sản phẩm
  • Tính năng
    • Quản lý Giáo vụ

      Quản lý Giáo vụ
      • Quản lý học viên, giáo viên
      • Quản lý khoá học, lịch học
      • Quản lý nhanh feedback
    • Tuyển sinh - Bán hàng

      Tuyển sinh - Bán hàng
      • Tạo quy trình tư vấn/sales
      • Quản lý học viên tiềm năng
      • Quản lý học viên chính thức
    • Quản lý Marketing

      Quản lý Marketing
      • Quản lý mã khuyến mãi
      • Quản lý Affiliate Marketing
      • Đồng bộ lead từ các kênh
    • Quản lý Tài chính

      Quản lý Tài chính
      • Thống kê học viên, nhân sự
      • Thống kê theo thời gian thực
      • Quản lý danh sách hoá đơn
    • Quản lý Hệ thống

      Quản lý Hệ thống
      • Quản lý cài đặt & phân quyền
      • Quản lý cơ sở/ chi nhánh
    • Test Online

      Test Online
      • Tạo đề và test online
    • Mobile App độc quyền

      Mobile App độc quyền
      • Dành cho học viên
      • Dành cho giáo viên
    • Tích hợp bên thứ 3

      Tích hợp bên thứ 3
      • Tích hợp Email Server
      • Tích hợp Web/Landing page
  • Bảng giá
  • Tin tức
  • Liên hệ

Giải pháp CRM tốt bao gồm những tiêu chí đánh giá nào

Giải pháp CRM tốt bao gồm những tiêu chí đánh giá nào

Giải pháp CRM tốt là hết sức cần thiết trong quá trình xây dựng mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Để duy trì giải pháp CRM tốt cần những tiêu chí đánh giá khác nhau. Những tiêu chí đánh giá này mang tính thực tiễn và dựa vào hoạt động của doanh nghiệp.

Ngày nay khách hàng đóng vai trò hết sức quan trọng trong công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vì khách hàng là nguồn mang lại giá trị cho doanh nghiệp và nếu không có khách hàng sẽ gây khó khăn đối với các hoạt động của doanh nghiệp. Những yếu tố đó đòi hỏi doanh nghiệp cần xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng các giải pháp liên quan đến CRM. Đây là một trong những giải pháp hàng đầu của doanh nghiệp trong quá trình tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Giải pháp CRM tốt là phương án lựa chọn của doanh nghiệp trong hoạt động hướng đến quan hệ khách hàng. Doanh nghiệp cần đánh giá hiệu quả khi triển khai CRM để CRM là giải pháp hoạt động tốt của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Lợi ích của hệ thống CRM đối với giáo dục trong CMCN 4.0
 

Những tiêu chí đánh giá giải pháp CRM tốt
Đánh giá hiệu quả khi triển khai CRM 

Thế nào là giải pháp CRM tốt? 


Trước tiên hãy cùng tìm hiểu thế nào là giải pháp CRM được coi là tốt? Đây là giải pháp được doanh nghiệp sử dụng để đưa ra kế hoạch hướng đến mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Một giải pháp CRM hoạt động tốt có nghĩa là mối quan hệ khách hàng của doanh nghiệp diễn ra một cách dễ dàng và mang lại kết quả theo hướng tích cực. CRM là giải pháp mà bất cứ doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực nào đều mong muốn hoạt động tốt nhằm mang lại sự hài lòng trong quan hệ khách hàng của mình.

Giải pháp liên quan đến CRM bao gồm phần mềm CRM quan hệ khách hàng, phần mềm CRM chăm sóc khách hàng, phần mềm CRM tự động. Đó là một vài phần mềm được sử dụng trong giải pháp của CRM của doanh nghiệp. Giải pháp CRM được đánh giá tốt cần duy trì hoạt động của những phần mềm kể trên. Đây là hướng đi cần thiết của lĩnh vực CRM trong cách mạng công nghệ 4.0.

Giải pháp CRM tốt mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích
Giải pháp CRM tốt để doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng 

Tiêu chí nào để đánh giá giải pháp CRM tốt? 


Để giải pháp CRM hoạt động tốt cần những tiêu chí đánh giá khác nhau. Những tiêu chí này phụ thuộc vào tính thực tiễn và kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp. Đây còn là những tiêu chí đánh giá hết sức quan trọng trong hoạt động quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.

1. Tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng 

Một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng đòi hỏi tính linh động của doanh nghiệp vì khách hàng là những người tiêu dùng khác nhau. Các doanh nghiệp cần đưa ra nhiều chương trình quan hệ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vì vậy giải pháp CRM là phải khác nhau đồng thời phải mang tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng đối với doanh nghiệp và khách hàng. 

Tính linh hoạt của giải pháp CRM là khả năng tự sắp xếp và thêm bớt các loại dữ liệu và thông tin cần thiết. Quá trình này hỗ trợ trong mọi tình huống với nhiều khách hàng khác nhau và giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong linh hoạt xây dựng quan hệ khách hàng.Tính linh hoạt còn giúp các giải pháp của CRM dễ dàng cập nhật xu hướng thực tế để ứng dụng vào mối quan hệ khách hàng.

Sử dụng giải pháp CRM tốt để phát triển doanh nghiệp
Sử dụng giải pháp CRM tốt để phát triển doanh nghiệp

Thao tác sử dụng dễ dàng vào mọi lúc mọi nơi là thể hiện tiêu chí đánh giá dễ dàng sử dụng các giải pháp của CRM. Đây là cách giúp ích khách hàng trong quá trình sử dụng các phần mềm liên quan đến CRM. Sử dụng dễ dàng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với các giải pháp của CRM là một cách làm hiệu quả nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của doanh nghiệp.

Tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng là những yếu tố cần thiết để đánh giá giải pháp CRM hàng đầu. Doanh nghiệp vừa linh hoạt trong hoạt động khách hàng mà khách hàng vừa dễ dàng sử dụng phần mềm CRM cũng đủ thể hiện tầm quan trọng của giải pháp CRM. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của doanh nghiệp.

Giải pháp CRM tốt phải mang tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng
Giải pháp CRM tốt phải mang tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng 

2. Chi phí phải nằm trong kiểm soát của doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp kế hoạch vận hành một giải pháp như CRM sẽ là điều cần thiết. Tuy nhiên để giải pháp CRM vận hành hiệu quả cần đến yếu tố là chi phí. Đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chi phí là vấn đề lớn. Vì vậy để giải pháp CRM được hoạt động cần doanh nghiệp có nguồn kinh phí nằm trong tầm kiểm soát của mình. Chi phí tối ưu nhất là điều mà doanh nghiệp cần nhất bên cạnh mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng khi sử dụng các giải pháp của CRM.

Chi phí đối với giải pháp của CRM sẽ khác nhau. Vì mỗi giải pháp của CRM là luôn khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Doanh nghiệp cần đưa ra một khoản chi phí phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của các giải pháp CRM khác nhau. Đối với doanh nghiệp, họ cần đưa ra các dự báo và nghiên cứu về hoạt động của giải pháp CRM để có khoản chi phí trong tầm kiểm soát của mình. 

Lựa chọn tiêu chí đánh giá giải pháp CRM tốt cần đến yếu tố chi phí vì đây là vấn đề cần doanh nghiệp xử lý nếu muốn sử dụng hiệu quả một giải pháp nào đó. Chi phí với các giải pháp của CRM càng tối ưu và nằm trong tầm kiểm soát của doanh nghiệp sẽ giúp quá trình phục vụ quan hệ khách hàng trở nên tiện lợi hơn.

>> Xem thêm: Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM | Tiết kiệm và ưu việt
 

Doanh nghiệp cho thể kiểm soát chi phí của giải pháp CRM tốt
Chi phí các giải pháp CRM phải nằm trong tầm kiểm soát của doanh nghiệp 

3. Phù hợp với kế hoạch marketing của doanh nghiệp 

Kế hoạch marketing là điều cần thiết của doanh nghiệp nếu muốn hoạt động trên thị trường. Vì trên thị trường sẽ xuất hiện nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng cần doanh nghiệp đáp ứng. Đòi hỏi giải pháp CRM phải cần phù hợp đối với kế hoạch marketing của doanh nghiệp nếu muốn quan hệ tốt đẹp với khách hàng. 

CRM là giải pháp mang tiêu chí đánh giá hiệu quả cũng đồng nghĩa là các hoạt động marketing của doanh nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Vì giải pháp của CRM có tốt hay không bắt đầu dựa vào kế hoạch marketing của doanh nghiệp. Đối với doanh nghiệp họ cần tổ chức thực hiện nghiên cứu và đo lường các hoạt động marketing để đưa ra các giải pháp của CRM. Đồng thời doanh nghiệp cũng cần đánh giá các giải pháp CRM có phù hợp với yêu cầu của kế hoạch marketing hay không. Điều đó sẽ giúp ích nhiều cho quá trình quan hệ tốt đẹp với khách hàng của doanh nghiệp. 

Sử dụng giải pháp CRM tốt để mang đến sự thành công
CRM là giải pháp mang tiêu chí đánh giá hiệu quả 

Như vậy tiêu chí đánh giá giải pháp CRM tốt là yêu cầu cần thiết nếu doanh nghiệp muốn xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Những tiêu chí đánh giá này sẽ giúp ích nhiều đối với doanh nghiệp tạo niềm tin nơi khách hàng. Các giải pháp của CRM sẽ dần có chất lượng và trở nên phổ biến khi dựa vào những tiêu chí đánh giá này. 

Tags: Tiêu chí đánh giá chiến lược CRM, Đánh giá CRM, Mô tả hệ thống CRM, Mô hình CRM, Mô hình đánh giá hiệu quả, Các nguyên lý nền tảng của CRM, Tiêu chí đánh giá một giải pháp CRM tốt, Tiêu chí lựa chọn CRM phù hợp với doanh nghiệp

Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Digital liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
028 3622 6849

Gọi ngay
zalo